Loading

เปิดตัว Censiri Sport Town แหลมฉบัง - อ่าวอุดม โครงการน้องใหม่จาก

"บ้านสุขนิเวศน์ กรุ๊ป" เปิดตัวโครงการเซนสิริ สปอร์ต ทาวน์ แหลมฉบัง ทาวน์โฮม สร้างทางเลือกใหม่สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
 

โดย คุณกรวิชญ์ สวาทยานนท์ ผู้จัดการใหญ่บ้านสุขนิเวศกรุ๊ป กล่าวว่า บ้านสุขนิเวศน์กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการน้องใหม่ คือ โครงการเซนสิริ สปอร์ต ทาวน์ แหลมฉบัง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ ตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญต่อการรักษาสุขภาพมากขึ้น จึงได้พัฒนาพื้นที่โครงการกว่า 44 ไร่ ก่อสร้างทาวน์โฮม 2 รูปแบบ คือ ทาวน์โฮม ชั้นเดียว บนเนื้อที่ 96 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน จำนวน 206 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท 

และทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว หน้ากว้าง 6 เมตร จอดรถได้ 2 คัน จำนวน 156 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการเซนสิริ สปอร์ต ทาวน์ ถือเป็นทาวน์โฮมบิ๊กไซส์ ที่เน้นความโปร่งโล่งสบาย พร้อมระบบสาธารณูปโภคเต็มรูปแบบ ทั้งสระว่ายน้ำ ยาวถึง 23 เมตร ฟิตเนสเต็มรูปแบบ ห้องกีฬาอเนกประสงค์ โดยมีพื้นที่วิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง